Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Những Kiểu Tóc Cô Dâu Đẹp Thanh Lịch Và Trang Nhã

Trước ngày cưới cô dâu cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ, từ chọn áo cưới, lên ý tưởng thiệp cưới, nhẫn cưới cho đến tìm kieu toc co dau phù hợp với phong cách tổ chức đám cưới và khuôn mặt. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc cô dâu được chọn lọc đẹp thanh lịch và trang nhã phù hợp với cả đám cưới ngoài trời hay trong nhà hàng

1. Tóc búi rối lãng mạn, bay bổng

Kiểu tóc búi luôn tạo ra vẻ đẹp nữ tính, yêu kiều và mềm mại nên luôn được các cô dâu yêu thích trong mọi thời đại. Không chỉ là kiểu tóc búi đơn giản, bình thường mà cô dâu có thể biến tấu thành kiểu tóc độc đáo hơn cho mình hoặc thay và đó là cài xen kẽ lên đầu một vài cành hoa nhỏ nhắn, xinh xinh.


nhung-kieu-toc-co-dau-thanh-lich-va-sang-trong (1)

nhung-kieu-toc-co-dau-thanh-lich-va-sang-trong (2)

nhung-kieu-toc-co-dau-thanh-lich-va-sang-trong (3)

Những cô dâu lựa chọn kiểu tóc búi trễ này thường biến tấu cho nó để kiểu tóc thêm đa dạng, độc đáo. Các mẫu tóc mà chúng ta thường thấy các cô dâu tạo kiểu đó là kiểu tết vương miện, tết vòng quanh đầu hay là đuôi tóc được búi gọn sau gáy. Sự kết hợp thêm một vài phụ kiện cưới sẽ làm điểm ấn tượng nổi bật cho nàng.

2. Tóc búi cầu kỳ, sang trọng

nhung-kieu-toc-co-dau-thanh-lich-va-sang-trong (7)

nhung-kieu-toc-co-dau-thanh-lich-va-sang-trong (8)

nhung-kieu-toc-co-dau-thanh-lich-va-sang-trong (9)

Những lọn tóc búi được uốn xoăn trông thật cầu kì và sang trọng. Nét uyển chuyển, mềm mại sẽ làm nàng nổi bật ấn tượng nhất trong ngày cưới.

3. Tóc búi điểm hoa nữ tính

nhung-kieu-toc-co-dau-thanh-lich-va-sang-trong (4)

nhung-kieu-toc-co-dau-thanh-lich-va-sang-trong (5)

nhung-kieu-toc-co-dau-thanh-lich-va-sang-trong (6)

Kiểu tóc búi kết hợp với vòng hoa cài tóc nhỏ làm cho cô dâu thêm phần xinh xắn và rạng ngời. Cô dâu thật tươi trẻ và quyến rũ trong ngày cưới hạnh phúc.

Tapchicuoihoi Chúc cho cô dâu tương lai chọn được kiểu tóc mà mình thích nhất và thật xinh đẹp trong ngày cưới nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét