Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Tạo Kiểu Tóc Xoăn Bồng Bềnh Lãng Mạn Cho Cô Dâu

Cô dâu sẽ có được vẻ đẹp quyến rũ và cuốn hút mọi ánh nhìn với kiểu tóc xoăn bồng bềnh lãng mạn. Tuy vậy cô dâu sẽ không cần tốn thời gian và chi phí vì cách tạo kiểu tóc này rất đơn giản nên cô dâu có thể tự mình thực hiện.

Xu hướng gần đây của các đám cưới thì kiểu tạo tóc uốn xoăn giả bồng bềnh tự nhiên đang được các cô dâu ưa chuộng nhất, bởi kiểu tóc đẹp này sẽ giúp cho mái tóc tạo được sóng to, bồng bềnh tự nhiên và mang lại cho cô dâu một nét đẹp quyến rũ. Cùng tapchicuoihoi.com.vn làm đẹp cho mái tóc của nàng các bước như sau nhé.

1. Chuẩn bị

Cô dâu phải chuẩn bị cho mình một mái tóc chắc khỏe bằng cách làm sạch tóc với dầu gội và dầu xả có chứa độ ẩm cao. Gội đầu xong làm cho tóc khô se lại và thoa kem dưỡng lên tóc ẩm, sau đó làm cho tóc khô khoảng 80% là được.

cach-uon-toc-xoan-gia-bong-benh-luon-song-cho-co-dau (1)

2. Cách thực hiện

Bạn tự tạo cho mình kieu toc co dau để khi uốn xong sẽ đẹp và bồng bềnh hơn bằng cách dùng lược tròn để cuốn tóc và sấy lọn tóc cụp vào. Sau đó, dùng kẹp chia tóc thành nhiều lọn nhỏ và dùng máy uốn xoăn để tạo sóng như hình vẽ mà bạn thấy.

cach-uon-toc-xoan-gia-bong-benh-luon-song-cho-co-dau (2)

Đặt dọc trục của máy uốn xoăn và quấn lọn tóc theo đường chéo để được sóng tóc to tự nhiên. Mỗi lọn tóc uốn xong cần được kẹp cố định bằng cặp ghim hoặc cặp mỏ vịt để giữ nếp lâu hơn. Sau khi tóc đã bớt nóng, lần lượt gỡ từng chiếc cặp ra.

cach-uon-toc-xoan-gia-bong-benh-luon-song-cho-co-dau (3)

Sau khi đã thả tóc ra, bạn hãy dùng lược chải nhẹ để sóng tóc duỗi bồng bềnh, tự nhiên.

cach-uon-toc-xoan-gia-bong-benh-luon-song-cho-co-dau (4)

Cuối cùng, bạn có thể sử dụng một chút nước xịt tạo bóng, làm cho tóc thêm óng ả và gôm mềm giữ nếp để tóc giữ được lâu hơn.

cach-uon-toc-xoan-gia-bong-benh-luon-song-cho-co-dau (5)

Kiểu tóc xoăn bồng bềnh lượn sóng như thế này, cô dâu có thể lựa chọn cho mình cách trang điểm hơ nhẹ nhàng, phù hợp với phong cách dịu dàng.

cach-uon-toc-xoan-gia-bong-benh-luon-song-cho-co-dau (6)

Kiểu tóc cô dâu xoăn bồng bềnh kết hợp với phong cách trang diem co dau nhẹ nhàng tạo vẻ đẹp quyến rũ cho cô dâu trong ngày cưới mà còn giữ được rất lâu, thậm chí là đến lúc tan tiệc vẫn không sao, nên các nàng hãy yên tâm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét