Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Lựa Chọn Áo Dài Cưới Đẹp Cho Đám Cưới Truyền Thống

Chiếc áo dài cưới chưa bao giờ là trang phục lỗi mốt trong ngày cưới trọng đại của các cặp đôi. Giờ đây có rất nhiều cô dâu tìm về với trang phục truyền thống nhưng để lựa chọn được một chiếc áo dài cưới đẹp, phù hợp thì không hề dễ chút nào.

Khi đó, các cô dâu có thể đến các Studio để thuê cho mình chiếc áo cưới với màu sắc, kiểu cách mà mình ưa thích. Việc thuê áo dài cưới không những có thể tiết kiệm được một khoản chi phí cho bạn mà còn bạn đẹp lung linh hơn đấy. Dưới đây là một số bí quyết nhỏ mà tapchicuoihoi.com.vn mách bạn để có chiếc áo dài cưới đẹp lộng lẫy.

bi-quyet-de-co-chiec-ao-dai-cuoi-dep-long-lay (1)
Đã là đi thuê áo dài nên các cô dâu sẽ quan tâm đến giá thuê áo dài. Nếu chiếc áo dài đó bạn là người mặc lần đầu thì nó sẽ mắc hơn một chút nhưng nếu là người mặc sau, thì một chiếc áo dài bạn thuê trong ngày cưới thì tầm khoảng 200.000 đến 300.000 đồng. Nếu chiếc áo dài quá đắt so với kinh phí của bạn, bạn có thể đến nơi khác để thuê có thể sẽ rẻ hơn.

Sắc màu hồng quyến rũ từ chiếc áo dài tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết của người phụ nữ Việt Nam. Những chi tiết trên chiếc áo dài là điểm nhấn ấn tượng cho bạn khi mặc.

Tùy vào sở thích khác nhau của mỗi cô dâu mà có sự lựa chọn cho mình chiếc áo dài cưới với kiểu cách, màu sắc cũng như chất liệu vải là khác nhau. Nhưng không phải cô dâu nào cũng đủ chi phí để may riêng cho mình một chiếc áo dài cưới thật sang trọng và lộng lẫy. 

bi-quyet-de-co-chiec-ao-dai-cuoi-dep-long-lay (2)
Với nhiều mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc áo dài cưới theo sở thích của mình. Với xu hướng cưới hỏi hiện nay, những chất liệu voan, lụa… đã và đang làm hài lòng hầu hết các cô dâu khi đến các studio để thuê áo dài.

Áo dài cưới màu trắng tinh tế mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng mà không kém phần lãng mạn cho cô dâu trong ngày trọng đại. Những kiểu mẫu váy cưới như thế này rất phù hợp với những cô dâu có làn da ngăm đấy.

bi-quyet-de-co-chiec-ao-dai-cuoi-dep-long-lay (3)
Điều quan trọng nhất, các cô dâu quan tâm đó là mình mặc chiếc áo dài sẽ như thế nào. Mẹo nhỏ cho bạn đó là:


- Hãy hỏi kỹ người cho thuê áo về cách bảo quản, “chăm sóc” các chi tiết cầu kỳ trên áo để tránh làm hỏng.

- Khi thử áo dài nên đi lại nhiều, cử động tay chân lên, xuống, đứng, ngồi xem có thoải mái không.

- Nhớ hỏi thời gian thuê, trả, mã áo và đặt cọc trước để tránh bị nhầm lẫn.

- Khi thuê, ghi rõ tình trạng của áo, có lỗi gì hay không để tránh phải đền oan.

- Gọi điện nhắc nơi cho thuê trước một ngày để họ sẵn sàng áo dài cho bạn.

- Trước khi nhận áo hãy thử lại 1 lần nữa, để chắc chắn rằng bạn sẽ mặc chiếc áo dài đó thật đẹp nhé.


Tapchicuoihoi24h chúc các nàng dâu thật xinh đẹp trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét