Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Mẫu Váy Cưới Dài Tay Kín Đáo Cho Cô Dâu

Công đoạn lựa chọn váy cưới chưa bao giờ là dễ dàng cả, bơi trên thị trường hiện nay có quá nhiều mẫu váy cưới cô dâu mang các vẻ đẹp riêng. Nhưng nếu bạn định tổ chức một đám cưới theo kiểu tuyền thống, bạn muốn có được vẻ đẹp kín đáo mà vẫn lôi cuốn thì mẫu váy cưới dài tay chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Vào tiết ngày se lạnh, cô dâu có thể lựa chọn cho mình chiếc váy cưới dài tay vừa kín đáo lại vừa duyên dáng nhưng không mất đi vẻ đẹp lộng lẫy của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu váy cưới dài tay dưới đây nhé.

vay-cuoi-co-dau-dai-tay-that-kin-dao (1)

Người ta thường nói, ngày xinh đẹp nhất của con gái chính là ngày cưới trọng đại. Bởi vì ngày đó, cô dâu nào cũng trang điểm thật cầu kì, chi tiết và lựa chọn những phụ kiện cưới hoàn hảo nhất cho mình. 


vay-cuoi-co-dau-dai-tay-that-kin-dao (8)

Thật sang trọng và lộng lẫy phải không các nàng dâu tương lai. Các nàng hãy thử khoác lên mình chiếc váy cưới như thế này để xem sự xinh đẹp của mình sẽ tỏa sáng rực rỡ.

vay-cuoi-co-dau-dai-tay-that-kin-dao (2)

Mẫu váy cưới dài tay với chất liệu ren nổi giúp cô dâu dịu dàng mà không kém phần quyến rũ

vay-cuoi-co-dau-dai-tay-that-kin-dao (5)

Vừa kín đáo lại vừa lộng lẫy. Cô dâu nổi lên với màu sắc trắng tinh lung linh rong ngày cưới. Những kiểu váy cưới dài tay như thế này luôn được các nàng lựa chọn hàng đầu.

vay-cuoi-co-dau-dai-tay-that-kin-dao (3)

Váy cưới cô dâu dài tay có ưu điểm rất nổi trội là đa phần đều phù hợp với người mặc. Những cô dâu có chiều cao khiêm tốn, thân hình mũm mĩm, hay làn da ngăm thì chiếc váy cưới cô dâu dài tay là sự lựa chọn hoàn hảo.

vay-cuoi-co-dau-dai-tay-that-kin-dao (4)

vay-cuoi-co-dau-dai-tay-that-kin-dao (6)

vay-cuoi-co-dau-dai-tay-that-kin-dao (7)

Ngoài ra, cô dâu có thể lựa chọn nhiều mẫu áo cưới khác tại tapchicuoihoi.com.vn. Với nhiều mẫu mã và kiểu cách khác nhau, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng cho các nàng.

Chúc cho nàng lựa chọn được chiếc váy cưới mà mình ưng ý nhất và thật xinh đẹp trong ngày cưới! 

1 nhận xét:

  1. chúng ta nên luu lại khoảnh khắc đẹp nhất nên các bạn vào đây xem nha ao cuoi bien hoađảm bảo các bạn sẽ thích

    Trả lờiXóa